þriðjudagur, 21. október 2008

....I am not happy for those of you who turned up

Mætti í tíma í morgunn, en viti menn, kennarinn mætti ekki. Hann hafði gleymt því að það væri tími. Alveg magnað!!! Oh.. ég er kennari en ég gleymdi að ég á að kenna oh.... EN ókei, hann hefur bara haft eitthvað mikið að gera og svona getur gerst. En síðan kórónaði hann þetta alveg með að senda okkur póst, þar sem að hann segir.....


Hi All
I am sorry to cancel these two lectures today, and I am not happy for those of you who turned up.

best regards,
................

Hann var sem sagt ekki glaður með þá sem að mættu í tímann.........

En nei þetta var allt í lagi, bara svo skondið að lenda í þessu. Og síðan þessi kostulegu samskipti við annað fólk á öðru tungumáli. Auðvitað var hann greyð miður sín og þótti þetta sérstaklega leitt vegna þeirra sem mætu í tíma. Hann orðaði þeta bara svo skemmtilega.......

4 ummæli:

Alma sagði...

Haha Ragna hvernig verða prófin þá hjá ykkur eiginlega:)

Nafnlaus sagði...

HEhehehehe flottur gaur.....Geri fastlega ráð fyrir að þetta hafi verið karlmaður.

Kv. Aldís

Nafnlaus sagði...

ÆÆÆÆIII greyið ...rosalega skil ég hann eitthvað vel!!!

Kv.Vignir

Marta María sagði...

já ég er svo sammála þér....